Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

ABC ÁO ZÀI – Tôn vinh vẻ đẹp áo dài truyền thống

ABC ÁO ZÀI – Tôn vinh vẻ đẹp áo dài truyền thống


Trải qua hơn 15 năm ra đời và phát triển ABC ÁO ZÀI là 1 trong những thương hiệu Vải và Áo dài có tiếng bậc nhất tại Sài Gòn.

Đặc biệt hơn nữa sắp tới đây thương hiệu “ABC ÁO ZÀI” sẽ có mặt trong buổi diễn mở màn “Vietnam Internal Fashion Week 2016” diễn ra tại Hà Nội ngày 04/11/2016 với hơn 40 mẫu thiết kế đem đậm chất quê hương.


Bộ sưu tập lần này của Nhà thiết kế Đinh Văn Thơ mang ý nghĩa ngợi ca cuộc sống với những nét đẹp rất đời thường giản dị nhưng đáng trân trọng và ghi nhớ. Đó là hình ảnh hết sức bình thường của người dân Việt Nam từ sông nước, con đò, cánh cò, làng quê, những cảnh lao động yên bình của những người dân chân chất mộc mạc đều được thể hiện trên từng tà áo dài mà người mẫu mặc.


Tất cả đều được NTK ĐINH VĂN THƠ góp nhặt qua từng vùng miền để tạo nên một BST MỘC trên chính tà áo dài. Với chất liệu Lụa và sự khéo léo tỉ mỉ của những người thợ thêu tay BST mang tương đối thở của cuộc sống với hình ảnh đem đậm chất “Mộc – Việt Nam”.

Sau 3 lần tổ chức thành công tại thành phố Hồ Chí Minh, đưa những nhãn hiệu thời trang Việt Nam đến gần hơn với thế giới. Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week Thu Đông sẽ chính thức được tổ chức lần thứ nhất tại Thủ đô Hà Nội vào ngày 04/11/2016, hứa hẹn sẽ đem lại một “bữa tiệc” phong cách sang trọng, đẳng cấp.

Với hơn 20 show diễn được đầu tư công phu, kỹ lưỡng, Vietnam International Fashion Week Thu Đông sẽ giới thiệu những bộ sưu tập độc đáo nhất, ấn tượng nhất; hứa hẹn cũng sẽ tạo ra 1 xu thế mới cho thị trường thời trang Việt trong những tháng thu đông cuối năm 2016.

Quán quân Next Top Model Ngọc Châu sẽ là nhân vật mở màn cho Tuần lễ thời trang
Bên cạnh những gương mặt mới thì Vietnam International Fashion Week còn chào đón sự trở lại của khá nhiều nhà thiết kế từng tham gia vào các mùa trước như NTK Nguyễn Công Trí, NTK Phương My, thương hiệu LUALA, thương hiệu Canifa, thương hiệu trang sức PNJ…

Toàn bộ những khách mời và nhà thiết kế quốc tế của chương trình cũng sẽ được đưa đón bởi những chiếc xe sang trọng và đẳng cấp của thương hiệu Lexus.
Với hơn 20 nhà thiết kế trong nước và quốc tế, hàng trăm người mẫu chuyên nghiệp, cùng lực lượng ekip chế tạo hùng hậu, giỏi với sắp 500 thành viên của Vietnam International Fashion Week 2016 chắc chắn sẽ tiếp tục mang lại một Tuần lễ phong cách quốc tế Việt Nam Thu Đông đầy sôi động tại Hà Nội. Vietnam International Fashion Week Thu Đông chắc chắn sẽ là một trong những sự kiện phong cách được mong chờ nhất dịp cuối năm 2016.

Bên cạnh những chiếc váy cưới thì việc khá nhiều cô dâu lựa chọn khoác lên mình chiếc áo dài cho ngày trọng đại cũng cực kỳ quan trọng bởi không chỉ là tôn vinh truyền thống dân tộc mà còn thể hiện sự duyên dáng, trang nhã, kín đáo mà vẫn gợi cảm vô cùng riêng biệt. Chính thế nên mà ABC ÁO ZÀI vô cùng vinh dự lúc đem lại cho khách hàng những sản phẩm áo dài đẳng cấp sang trọng mang dấu ấn riêng để dùng cho nhu cầu khách hàng.



 
Hơn thế nữa chất liệu chính của các sản phẩm Thương hiệu ABC ÁO ZÀI được dùng là lụa…với màu sắc rộng rãi cùng những thiết kế sáng tạo chính là điểm nổi bật hơn hẳn mà thương hiệu áo dài ABC tập trung vào, tạo nên những bộ áo dài cao cấp với những họa tiết sang trọng, bắt mắt.



Bạn có thể tham khảo hay tham quan sắm sắm các sản phẩm của thương hiệu “ABC ÁO ZÀI” tại các chi nhánh sau:
SHOWROOM ABC ÁO ZÀI
19 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP.HCM.
ĐT: (84-8) 3848 3823 – 3848 3824
Fax: (84-8) 3820 9716
Email: abcaozai@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/aozaiabc
Website: www.abcaozai.com
407 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP.HCM..
ĐT: (84-8) 3820 5027 – 3820 5029
Fax: (84-8) 3820 9716
Email: abcaozai@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/aozaiabc
Website: www.abcaozai.com
CỬA HÀNG VẢI ABC
319 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP.HCM..
ĐT: (84-8) 3824 1006 – 3820 9716
Fax: (84-8) 3820 9716
Email: abcaozai@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/aozaiabc
Website: www.abcaozai.com


EmoticonEmoticon