Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Dolly Fashion – Thương hiệu thời trang cho phụ nữ Việt

Dolly Fashion – Thương hiệu thời trang cho phụ nữ Việt

Dolly Fashion là một trong các nhãn hiệu giày và túi xách nổi tiếng với thời trang uy tín, độc đáo, đa dạng, là người bạn đồng hành cùng phái nữ trên mọi chặng đường.

Dolly Fashion là thương hiệu giày và túi xách nổi tiếng
Ra mắt thị trường Việt vào đầu năm 2009 với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, sở hữu trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực thời trang giày dép và túi xách, Dolly luôn tự hào là địa chỉ đáng tin cậy để chị em phụ nữ sở hữu các món đồ tối ưu nhất. Với sự sáng tạo và học hỏi không ngừng nghỉ, nhãn hiệu phong cách Dolly ngày càng khẳng định vị thế của mình và xây dựng niềm tin trong lòng quý khách hàng bằng các dòng sản phẩm chất lượng cao, thời trang thiết kế tinh tế, đa dạng, bắt kịp xu thế của thời trang mới nhất trên thế giới do chính các đôi bàn tay khéo léo của người Việt làm ra.
dolly-fashion
Giày Dolly
Với phương châm “An toàn, bền, đẹp và thích hợp túi tiền của người tiêu dùng”. Bởi thế, Dolly luôn lựa chọn nguyên liệu cao cấp sở hữu xuất xứ rõ ràng, được kiểm định chặt chẽ về tính an toàn, đảm bảo sức khỏe cho người dùng cũng như đặc tính thân thiện với môi trường trước lúc đưa vào công đoạn sản xuất. Tất cả sản phẩm của Dolly Fashion đều được chế tác thủ công bằng chất liệu da mềm mại, rất nhiều màu sắc.
Đến với Dolly Fashion, các chị em không những sở hữu cho mình những đôi giày, túi xách xịn, đẳng cấp mà còn tôn lên nét đẹp lý tưởng cho người phụ nữ, giúp tự tin hơn trong cuộc sống và thành công trong công việc.
Giày Dolly
dolly-fashion
Giày Dolly sang trọng và quý phái
Dolly từ lâu là dòng sản phẩm giày cực kỳ được lòng của những tín đồ thời trang bởi phong cách thiết kế mang đậm nét dịu dàng, mềm mại, nữ tính nhưng không kém phần sự tự tin, quyến rũ và nữ quyền. Đặc biệt, điểm ấn tượng của những sản phẩm là gót giày thanh mảnh nhưng chắc chắn, vững chãi, an toàn bởi được cấu tạo bằng thép, mang đến sự tự tin cho các chị em.
dolly-fashion
dolly-fashion
Giày cao gót
Dolly áp dụng khoa học công nghệ chế tạo giày dép bậc nhất theo tiêu chuẩn của châu Âu với nét đặc trưng cơ bản là chế tạo hoàn toàn thủ công, đòi hỏi tay nghề khéo léo cũng như kỹ năng của con người nhằm tạo nên những sản phẩm đem những nét riêng và cuốn hút cho từng sản phẩm Dolly. những thiết kế đem phong cách phóng khoáng nhờ sự kết hợp nhuần nhuyễn từ chất liệu tới kiểu dáng.
dolly-fashion
Dolly Fashion – Đẹp trên từng khía cạnh
Nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách và bắt kịp với xu hưóng thời trang của thời đại, Dolly Fashion luôn cho ra mắt những bộ sưu tập giày đầy ấn tượng, quý phái và sang trọng, thỏa mãn nhu cầu thời trang của chị em phụ nữ.
dolly-fashion
dolly-fashion
Nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế
Với Dolly Fashioncác bạn có khả năng chọn cho mình các sản phẩm hợp với sở thích của mình nhất, mỗi 1 sản phẩm của Dolly sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng. Là một nhãn hiệu gắn liền với các sản phẩm cao gót bằng da cuốn hút, quyến rũ và độc đáo. Sự gia công tỉ mĩ trong mỗi khâu thiết kế, khía cạnh đảm bảo sự vô tư nhất cho người đi.
dolly-fashion
Sang trọng và cuốn hút
Các đôi giày cao gót bằng da đầy màu sắc góp phần cải thiện chiều cao nhưng vẫn tạo được sự nhẹ nhàng, thoả thíchKhông những thế, sự tinh tế của thân giày trong suốt và họa tiết nổi bật phần mũi giày vừa tôn lên nét đẹp đẳng cấp, sang trọng.
dolly-fashion
Giày cao gót bằng da góp phần cải thiện chiều cao nhưng vẫn tạo được sự nhẹ nhàng, thoải mái
Được xem là vũ khí bí mật của phái đẹpnhững đôi giày tối màu luôn được chị em săn đón cuồng nhiệt. Bên cạnh đónhững thiết kế dễ dàng nhưng vô cùng tinh tế cùng đường nét, chi tiết sắc sảo được chế tạo thủ công của thương hiệu sẽ thật sự thu hút sở thích của những tín đồ thời trang.
dolly-fashion
Vũ khí bí mật của phái nữ
Nếu những sản phẩm cao gót luôn tôn lên vóc dáng, nét đẹp quyến rũ, nồng nàn của phái đẹp nhưng đem đến cảm giác nhẹ nhàng, tha hồ thì các mẫu sandal được thiết kế dễ dàng, tinh túy luôn mang đến cảm giác tối ưu nhất cho chủ nhân.
dolly-fashion
Sandal
Sự phổ biến về mẫu mãkiểu dángphong cáchnhững mẫu sandal của Dolly Fashion sẽ đốn gục hàng triệu trái tim phụ nữ.
Túi xách Dolly
dolly-fashion
Túi xách Dolly
Luôn lấy cảm hứng từ nét đẹp gợi cảm của người phụ nữ, Dolly đã tạo ra nét mới mẻ và ấn tượng cho các sản phẩm túi xách.
Những thiết kế được sử dụng các chất liệu da thật và da tổng hợp được chọn lựa kỹ và cắt may phù hợp với từng kiểu dáng khác nhau đáp ứng cho nhu cầu của các bạn nữcác mẫu túi xách của Dolly Fashion cực chất, sang trong nhưng không kém phần phong cách.
dolly-fashion
Túi xách Dolly không chỉ  đơn thuần là phụ kiện thời trang giúp các chị em đựng những thứ đồ lặt vặt mà nó trở nên người bạn đồng hành cùng chị em trong mọi sự kiện, hoạt động, giúp họ tự tin hơn và luôn cảm thấy sự đủ đầy cho bản thân.
dolly-fashion
Túi xách Dolly lấy cảm hứng từ nét đẹp gợi cảm của người phụ nữ
Vì sao các bạn nên lựa chọn Dolly Fashion?
  • Nhãn hiệu phong cách uy tín, chất lượng.
  • Đa dạng, độc đáo  về mẫu mãphong cách.
  • Giúp phái đẹp tự tin sải bước và tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, quý phái, nữ quyền.
  • Giá cả hợp lý.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn và chuyên dụng cho tận tình.
Hãy đến với Dolly Fashion để sở hữu các sản phẩm phong cách cực chất và tự tin tỏa sáng nét đẹp của mình ở mọi khi mọi nơi.
dolly-fashion-jpg1
dolly-fashion-jpg11
dolly-fashion-jpg14
Dolly Fashion – đa dạng về sản phẩm
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
Hệ thống showroom của Dolly
  • 424B Nguyễn Đình Chiểu, phường 4, quận 3, TP.HCM. ĐT: (08) 62908910
  • 508 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM. ĐT: (08) 3935 108
  • 353 Hai Bà Trưng, phường 8, quận 3, TP.HCM. ĐT: (08) 38209812
  • 335 Nguyễn Trãi, phường 7, quận 5, TP.HCM. ĐT: (08) 38367659.
  • 621 Cách Mạng Tháng 8 , phường 15, quận 10, TP.HCM. ĐT: (08) 6299 7037
  • 190 Vincom Quang Trung (L1-L2), phương 10, quận Gò Vấp, TP.HCM. ĐT: (08) 3989 0019
  • 250 Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: (04) 32535220
  • 275 Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: (04) 62783616
  • 70 Nguyễn Trãi, phường Hội An, quận Ninh Kiều, cần Thơ. ĐT: (0710) 6253245.
  • 276 Nguyễn Trung Trực, phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. ĐT: (0776) 556 763
  • 42 Nguyễn Trãi, phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang. ĐT: (0762) 247 9967.
  • 1242 Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang. ĐT: (0762) 470 047


EmoticonEmoticon