Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Voucher giảm giá làm đẹp tại Hair salon Huy

Voucher giảm giá làm đẹp tại Hair salon Huy

voucher giam gia làm đẹp là một trong những phương pháp giúp phái đẹp có cơ hội được chăm sóc lại sắc đẹp của mình mà vẫn tiết kiệm được chi phí hay sẽ không bị những đức ông chồng cằn nhằn vì việc chi quá nhiều tiền chỉ để làm tóc, hay đi spa. Và nhất là, việc lấy cũng như sử dụng những voucher này rất đơn giản, dễ dàng, chị em chỉ cần tim được một địa chỉ uy tín, theo dõi thường xuyên để cập nhật các thông tin khuyến mãi, voucher tại đó.

Hari Salon Huy chính là một trong các địa chỉ như vậy, một địa chỉ mà khá nhiều cô nàng đã chọn lựa để tạo cho mình một mái tóc thời trang, ấn tượng và hợp với bản thân mình.
voucher-giam-gia-lam-dep-hair-salon-huy-2
voucher-giam-gia-lam-dep-hair-salon-huy-3

Bằng cách dùng các kỹ thuật,máy móc tiên tiến, hiện đại và mỹ phẩm chất lượng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng như : Schwarzkopf và L’ Oreal, Hair Salon Huy không chỉ riêng mang tới cho khách hàng mái tóc bồng bềnh óng ả, cá tính hợp thời trang mà còn là một mái tóc chắc khỏe, suôn mượt.
voucher-giam-gia-lam-dep-hair-salon-huy-13
voucher-giam-gia-lam-dep-hair-salon-huy-14

Khi đến với salon, chị em phụ nữ có thể lựa chọn một trong những gói dịch vụ đa dạng tại đây như : ốn setting, uốn Collagen, nhuộm phục hồi, phục hồi tóc hư tổn, nối tóc bằng sợi Fiberglass, duỗi hơi nước, duỗi cúp, uốn lọn, nhuộm Ombre…, chúng sẽ giúp cô nàng luôn đạt được mục đích mình muốn khi bước chân và hair salon.
đặc biệt hiện tại Hair Salon Huy đang phát hành chương trình voucher làm đẹp trị giá 1.200.000 VNĐ chỉ còn 245.000 VNĐ :
  • 01 phiếu/01 người/01 gói dịch vụ (không bù tiền với bất kỳ độ dài nào của tóc).
  • Áp dụng cho 1 trong 4 gói dịch vụ Uốn/Duỗi/Nhuộm/Bấm + cắt + gội + sấy tạo kiểu với mỹ phẩm chính hãng L’oreal (Pháp) tại Hair Salon Huy.
  • Thời gian: 08h30 – 20h30 tất cả các ngày trong tuần (áp dụng kể cả các ngày Lễ).
  • Áp dụng cho khách NỮ. các chương trình ưu đãi, quà tặng kèm theo: Tặng 1 lần hấp dầu với mỹ phẩm L’oreal trị giá 150.000đ.
  • khách hàng vui lòng liên hệ trước khi tới để phục vụ tốt nhất qua điện thoại: 0902 690 280.
  • Hạn sử dụng voucher: 17/09/2016 đến 17/12/2016.
  • Địa chỉ: 123 Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Ngoài ra khi, đến với Hair Salon Huy chị em còn có những phút giây thư giãn linh động trong một không gian sang trọng, tinh tế cùng các lời tư vấn chân thành và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên ở đây.
Nếu chị em nào đang có nhu cầu chăm sóc lại mái tóc thân yêu của mình thì Hair Salon Huy chắc chắn là một trong những điểm tới tin cậy và không thể bỏ qua đâu, bởi vì khi tới với Salon các chị em chắc chắn sẽ tìm được một kiểu tóc ưng ý, hợp với bản thân nhất.
Và cũng đừng quên truy cập vào link dưới để nhận voucher giam gia làm đẹp tại đây nhé:
Link nhận voucher điện tử : http://www.unimedia.vn/voucher-moi/lam-dep-voucher


EmoticonEmoticon