Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Voucher khuyến mãi làm đẹp trị giá 800.000 tại Ngọc Thủy Spa


Đối với chị em phụ nữ, thì việc được sở hữu một da mặt láng mịn, trắng sáng và nhất là không còn mụn luôn là một trong giấc mơ của chị em.Tuy nhiên, trong cuộc sống dưới ảnh hưởng có khó bụi, ánh nắng hay chế đố ăn không một lượng lớn chị em cũng có thể biến giấc mơ đó thành sự thực.
Và để bù đắp cho điều đó thì việc đến Spa để chăm sóc da mặt, đặc trị “ mụn” luôn được các chị em chú ý hàng đầu. Có lẽ có rất nhiều Spa có những gói dịch vụ đó, tuy nhiên, nếu như các chị em muốn được chăm sóc da mặt 60 phút với liệu trình 6 bước với mức chi phí chỉ là 99k thì chỉ có tại Ngọc Thủy Spa.
Ngọc Thủy Spa – một trong những điểm đến tin cậy của rất nhiều chị em phụ nữ, đang phát hành chương trình voucher khuyến mãi làm đẹp chăm sóc da mặt, đặc trị mụn chỉ với 99k thay vì 800k như trước đây.


Gói dịch vụ chăm sóc da mặt với liệu trình 60 phút đặc biệt đem lại kết quả tốt khi thực hiện đều đặn từ 5 – 8 lần, mỗi lần cách nhau 1 tuần.
  • Áp dụng cho gói dịch vụ chăm sóc da mặt: Lấy sạch nhân mụn, trị mụn, trị thâm, sáng da công nghệ cao, đắp mặt nạ sữa ong chúa.
  • Thời gian phục vụ: 9h – 19h tất cả những ngày trong tuần.
  • Áp dụng cho cả nam và nữ.
Sự dụng gói dịch vụ chăm sóc da mặt tại Ngọc Thủy Spa các chị em phụ nữ sẽ được chăm sóc với liệu trình 60 phút với 6 bước đem lại kết quả tốt :
– Bước 1: Tiến hành rửa mặt sạch sâu kiểm soát da.
voucher-khuyen-mai-lam-dep-tai-spa-ngoc-thuy
– Bước 2: Kiểm soát mụn, điều chỉnh lượng dầu trên da, tẩy tế bào chết bằng máy Glavannic.
voucher-khuyen-mai-lam-dep-tai-spa-ngoc-thuy1
Máy Glavannic như một công cụ đắc lực giúp đi serum và dưỡng chất từ kem đẩy sâu vào tận trung bì và hạ bì của da, giúp phục hồi nguyên vẹn tế bào da, lí tưởng cho những loại da khô, da mụn, da thâm do sự thay đổi tiết tố, giúp trẻ hóa làn da giúp da trở nên sáng mịn.
– Bước 3: Lấy sạch nhân mụn bằng máy hút mụn của Nhật Bản Sonic với ưu điểm không đau, không viên và không gây thẹo rỗ.
voucher-khuyen-mai-lam-dep-tai-spa-ngoc-thuy2
– Bước 4: Bắt đầu chiếu tia cực tím kháng viêm làm lành da nhanh chóng.
– Bước 5: Đi serum cao cấp đặc trị mụn như một công cụ đắc lực giúp da căng mọng, se khít lỗ chân lông hiệu quả.
voucher-khuyen-mai-lam-dep-tai-spa-ngoc-thuy3
– Bước 6: Đắp mặt nạ sữa ong chúa nâng cao cường phục hồi tổn thưởng da, dưỡng da mịn màng.
nhung-dieu-chu-y-khi-dap-mat-na-lam-dep-da-mat

Cùng với công nghệ tẩy tế bào chết bằng Glavannic và sử dụng tia cực tím như một công cụ đắc lực giúp kháng viêm tốt hơn, Ngọc Thủy Spa tin tưởng sẽ giúp phái đẹp khôi phục làm da mịn màng, trắng sáng và nói không với mụn.
voucher-khuyen-mai-lam-dep-tai-spa-ngoc-thuy5
Với cam kết sử dụng những loại mỹ phẩm cao cấp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng những nhân viên kỹ thuật thẩm mỹ có thâm niên Ngọc Thủy Spa được đánh giá là một trong các trung tâm thẩm mỹ, chăm sóc da mặt bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh và là điểm tới tin cậy của nhiều chị em phụ nữ.
Hãy click ngay đăng ký nhận voucher khuyến mãi làm đẹp của Ngọc Thủy Spa tại link dưới, để có cơ hội khôi phục làm da trắng sáng, mịn màng không còn mụn.

1 nhận xét so far


EmoticonEmoticon