Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

MIỀU FASHIONISTA – Cửa hàng thời trang phong cách độc đáo

MIỀU FASHIONISTA – Cửa hàng thời trang phong cách độc đáo

Miều Fashionista chuyên phát hành thời trang nam nữ các kiểu, đa phong cách, là cầu nối giúp bạn khoác lên mình những bộ cánh ưng ý và hoàn hảo ở mọi khoảnh khắc.

Người ta vẫn thường nói “Thời trang là thứ khiến người ta trăn trở hàng đêm và hạnh phúc mỉm cười trước gương vào mỗi sáng”. Đúng vậy, chắc bạn sẽ luôn có nhiều lúc trăn trở hàng đêm suy nghĩ ngày mai mình mặc gì và còn gì đặc biệt hơn khi mỗi sáng thức dậy bạn đều được bận lên mình một bộ cánh lung linh, xinh đẹp, chào đón một ngày mới thật năng động và đầy sức sống. đặc biệtđối với phụ nữ thì thời trang như một món ăn tinh thần không thể thiếu. nhiều phái đẹp có thể quên lãng nhiều thứ tình yêu trong đời nhưng với niềm đam mê thời thì không bao giờ dập tắt.
mieu-fashionista
Còn gì hấp dẫn hơn khi mỗi sáng thức dậy bạn đều được bận lên mình một bộ cánh lung linh, xinh đẹp
Từ thập kỷ này đến thập kỷ khác, mỗi thời đại, phụ nữ luôn biết cách chăm chút cho ngoại hình của mình với các mẫu váy áo khác nhau, hợp với xu thế của thời đại. Do đókhuynh hướng mốt đổi thay theo bước tiến của xã hội tuy nhiên, mối quan tâm của chị em về phần thời trang thì chưa bao giờ nhạt phai. Là phụ nữ, hãy cứ mặc theo phong cách của mình, đẹp theo cách thức mình tin và sở hữu hàng loạt “bộ sưu tập” thời trang giúp bạn tự tin, xinh đẹp hơn mỗi ngày. Đồng hành cùng chị em phụ nữ mỗi ngày, giúp họ luôn tỏa sáng và thêm yêu cuộc sống hơn, thành công trong công việc, Miều Fashionista đã mọc lên.
mieu-fashionista
Dịu dàng và nữ tính
Không chỉ riêng là cầu nối để như một công cụ đắc lực giúp nữ giới trở nên cá tính, quyến rũ, thanh lịch hơn mà Miều Fashionista còn là trợ thủ đắc lực để cánh mày râu luôn cuốn hút, sang trọng và đầy lịch lãm.
Với phương châm “Đam mê thời trang không phải là khi bạn khoác lên mình váy áo mắc tiền, hàng hiệu. Mà chính là bạn có trong tay những trang phục vừa túi tiền tuy nhiên, được tạo nên bởi đường cắt, may chuẩn mực, tạo cá tính và gu thời trang riêng”. Chính do vậy, mỗi một sản phẩm của Miều Fashionista luôn làm cho người tiêu dùng hài lòng nhất. Miều Fashionista luôn cập nhật xu thế thời trang của thời đại kết hợp với các sản phẩm may mặc một cách tinh tế, sáng tạo như một công cụ đắc lực giúp người mặc tạo nên phong phương pháp riêng biệt, vừa như một công cụ đắc lực giúp họ tỏa sáng tuy nhiên, vừa phù hợp với túi tiền và hoàn cảnh.
mieu-fashionista
Miều Fashionista tạo nên phong phương pháp riêng biệt
Tới với Miều Fashionista, quý người mua hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm vì tất cả đều được kiểm lựa một cách kỹ càng.
Thời trang nữ các kiểu
Miều Fashionista đem về các sản phẩm nổi bật, độc đáo dành cho các bạn nữ: áo kiểu nữ, áo thun, áo sơ mi, áo ba lỗ, đầm thun, đầm kiểu, chân váy, quần váy, quần short…
mieu-fashionista
mieu-fashionista
mieu-fashionista
Thời trang nữ năng động, trẻ trung và dịu dàng
Áo thun nữ được coi là loại trang phục không thể thiếu của bất kỳ cô gái nào, loại trang phục này phù hợp với mọi thời tiết và hoàn cảnh. Không những thế, loại áo này không kén người mặc, thích hợp với mọi lứa tuổi, vóc dáng, trang phục khác nhau, từ công sở cho tới dạo phố. hơn thế nữa, áo thun nữ tại Miều Fashionista luôn đa dạng về các kiểu, cách điệu trên từng chi tiết, như một công cụ đắc lực giúp khách hàng có khá nhiều sự lựa chọn nhất. Với chất liệu mềm mại, đường may tinh xảo, áo thun Miều Fashionista thỏa mãn mọi tiêu chí của người tiêu dùng.
mieu-fashionista
Áo thun kẻ ngang
Để hỗ trợ những quý cô có một ngày vất vả với đống công việc được thoải mái, năng động, sơ mi Croptop Freesize của Miều Fashionista là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Không các giúp bạn trẻ trung, cá tính, mà còn tạo phong cách thức ấn tượng với mọi người.
mieu-fashionista
Áo sơ mi cách điệu
Nhằm đáp ứng nhu cầu và sở thích của từng bạn nữ, Miều Fashionista còn phát hành những kiểu đầm, chân váy, quần những kiểu: đầm cotton sát nách, đầm A cổ tròn, đầm basic denim, đầm maxi ren, quần váy một vạt, chân váy chữ a, chân váy bút chì jean, quần baggy…Hãy đến với Miều Fashionista để thưởng thức phong cách thời trang tinh tế, sáng tạo và thích hợp với túi tiền nhất.
mieu-fashionista
mieu-fashionista
mieu-fashionista
Nhẹ nhàng và đầy quyến rũ
Thời trang nam
Nếu như Miều Fashionista giúp phái nữ đẹp ở mọi lúc, mọi nơi và gây cuốn hút ở mọi góc nhìn, thì Miều Fashionista cũng mang tới cho cánh mày râu những bộ trang phục thời trang, cá tính, lịch lãm, năng động và khỏe khoắn nhất.
Được thiết kế không cầu kỳ, phức tạp, áo thun nam Miều Fashionista rất đơn giản, nhẹ nhàng tuy nhiên, đủ để làm “đốn tim” bao cô gái. Chất liệu vải tốt, sợi vải mềm, thấm hút mồ hôi, kháng khuẩn tạo cảm giác khô ráo, thoáng mát.Đặc biệt, thích hợp với rất nhiều hoàn cảnh: đi học, đi làm, đi chơi, vận động…
Áo thun nam Miều Fashionista như một công cụ đắc lực giúp phái mạnh trở nên sang trọng, lịch sự, trẻ trung và nam tính nhất. Đây cũng là lý do vì sao Miều Fashionista luôn là địa chỉ lựa chọn hàng đầu của cánh mày râu và là cơ sở phân phối áo thun nam lớn trên địa bàn TP.HCM.
Tới với Miều Fashionista, quý khách hàng không những được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, giá cả, tự tin khoe phong cách, cá tính của mình, bắt kịp với thời trang của xu hướng thời đại. Miều Fashionista với đội ngũ nhân viên có khá nhiều năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực thời trang, là tín đồ thời trang thực thụ sẽ tư vấn, chia sẻ nhiệt tình về phong cách thức thời trang, thích hợp với từng đối tượng người mua, từ đó như một công cụ đắc lực người tiêu dùng có sự lựa chọn đúng đắn nhất.
mieu-fashionista
Miều Fashionista tự tin khoe cá tính
Miều Fashionista tự hào là thời trang đích thực dành cho quý cô và quý ông. Hãy đến với Miều Fashionista để sở hữu các bộ cánh ưng ý nhất nhé!
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
  • Địa chỉ:
  • 177 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 4, Quận 3, TP.HCM
  • 100 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP.HCM
  • 206B Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận (Khu Hai), TP.HCM


EmoticonEmoticon